วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

สาวก AIS iPhone โหลดแอปฟรี




 เอไอเอสเปิด App Store ให้สาวกเอไอเอส ไอโฟนโหลดฟรี เน้นสร้างโลคัลแอปพลิเคชันอย่าง E-Service ที่ช่วยบริหารการใช้งานได้ด้วยตัวเองและโลคัลคอนเทนต์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ขาช้อป คอหุ้น และพวกชอบดูหนังฟังเพลง
      
       นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการเสริม เอไอเอส กล่าวว่าการที่จะให้สมาร์ทโฟนมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ต้องมีแอปพลิเคชั่น เป็นตัวช่วยนอกเหนือจากการใช้ฟังก์ชันพื้นฐาน และด้วยอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของสมาร์ทโฟน ทำให้ความนิยมดาวน์โหลดแอปฯมาใช้งานเพิ่มขึ้นตามไปด้วย
      
       เอไอเอสให้ความสำคัญกับการพัฒนาโลคัลแอปฯ เพื่อลูกค้าเอไอเอสทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการบริหารจัดการการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกด้าน
      
       ทั้งนี้แอปฯ ที่เปิดให้ ดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้แล้ว คือ 1. E- Service บริการออนไลน์รูปแบบใหม่ ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรม และบริหารจัดการ และช่วยให้ควบคุมการใช้งานมือถือได้ด้วยตัวเอง ทั้งเช็คยอดค่าโทร, รายละเอียดการโทร, ยอดใช้งานบริการเสริม, เปลี่ยนโปรโมชัน, ฯลฯ 2.Layar ใช้ค้นหาสิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังที่ร่วมโครงการของเอไอเอส พลัส ทั่วประเทศ เพียงส่อง iPhone ไปรอบตัว
      
       3.Local Content Application เป็นการผนึกกำลังพันธมิตรซึ่งเชี่ยวชาญในวงการต่างๆ อาทิ บันเทิง เพลง ข่าว หุ้น มาร่วมพัฒนาแอปฯเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าเอไอเอส อาทิ Blue Mobile ดูหุ้นแบบเรียลไทม์ จากตลาดหุ้นไทยและเทศมากกว่า 160 แห่งทั่วโลก พร้อม เช็คอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ราคาน้ำมัน และอื่นๆ ,Manager : เกาะติดข่าวในเครือ ASTV ผู้จัดการ ,QR Coder โปรแกรมอ่านและสร้าง QR code ได้ด้วยตนเอง พร้อมส่งอีเมลไปให้เพื่อนได้เลย


ที่มา  http://www.manager.co.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น