วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟูจิตสึ เปิดตัวแท็บเลตพีซี T580 ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด






ฟูจิตสึ เปิดตัวแท็บเลตพีซี T580 ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 4-point multi-touch พร้อมยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้น และหน้าจอระดับ high-definition
    
       นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่าฟู จิตสึได้เปิดตัวไลฟ์บุ๊ก T580 เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่กลุ่มผู้ใช้งานแท็บเลตพีซี โดยมีจุดเด่นที่ระบบ input 3 ทิศทาง (สัมผัส เขียน พิมพ์) และเทคโนโลยี 4-point multi-touch มาพร้อมกับ dual digitizer ที่มีประสิทธิภาพรองรับการเขียน ผู้ใช้จึงรู้สึกเพลิดเพลินกับหน้าจอที่สามารถหมุนปรับได้ 2 ทิศทาง และระบบหน้าจอสัมผัสที่สามารถหมุนปรับภาพอัตโนมัติตามการใช้งานจริง
    
       ไลฟ์บุ๊ก T580 มีหน้าจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้ว แบบ SuperFine HD TFT ที่ทำงานบน Intel HD Graphics โดยติดตั้ง HDMI และ VGA output ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส T580 ถือเป็นแท็บเลตพีซีที่ประหยัดพลังงานด้วยแพลตฟอร์มของอินเทล (Energy-Saving Intel) ที่สามารถช่วยยืดเวลาการทำงานของแบตเตอรี่ และช่วยให้การใช้งานเครื่องได้ยาวนานขึ้น
    
       ด้านขุมพลังของ T580 ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i5-560UM และใช้ชิปเซต Intel HM55 Express Chipset พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 Professional ฮาร์ดดิสก์ที่มากถึง 500GB และหน่วยความจำ 4GB DDR3 800MHz น้ำหนักเบาเพียง 1.4 กิโลกรัม ส่งผลให้ความสามารถในการประมวลผลดีเยี่ยม และเพิ่มความสะดวกในการพกพาสำหรับผู้บริหารระดับสูงและผู้ใช้งานขั้น advanced T580 ราคา 49,900 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปี



ที่มา  http://www.manager.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น