วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

อุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับ iPad

สำหรับผู้ใช้งาน iPad


ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ณ วันนี้? (2 พฤษภาคม 2553)?iPad ยังไม่ได้มีการนำเข้ามาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถหิ้ว iPad มาจากต่างประเทศได้ และสามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้ แต่สำหรับผู้สนใจ ลองไปแวะแถวมาบุญครอง อาจมีให้คุณเลือกหาซื้อก็เป็นไปได้

อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad

วันนี้จะมาแนะนำ iPad Case ซึ่งเป็นตัวคุ้มกันตัว iPad ป้องกันรอยขีดข่วน รวมทั้งจะทำให้สามารถใช้ iPad ให้มีความหลากหลายขึ้น สืบเนื่องด้วย iPad เองก็มีความสามารถที่ทำได้นอกเหนือจากการนำไปใช้สำหรับอ่าน E-book เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย รวมทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับ iPad นั่นคือ การนำมาใช้เป็น "Digital Frame" หรือที่ภาษาไทยเรียกวา กรอบรูปอิเล็คทรอนิกส์ โดยสามารถแสดงรูปภาพพร้อมเสียงเพลงประกอบ หรือแสดงเป็นแบบสไลด์โชว์ นั่นเอง

จาก ภาพจะเห็นว่า นอกเหนือจากการนำมาใช้สำหรับหุ้มตัว iPad แล้ว ยังสามารถนมาเพื่อตั้งโชว์เป็นกรอบรูปอิเล็คทรอนิกส์ได้ด้วย แถมถ้าวางนอนการใช้ให้สามารถพิมพ์ข้อความได้สะดวกกว่าเดิมมากขึ้นด้วย แทนที่จะกดเหมือนกับกดบนโทรศัพท์มือถือ
  • ส่วนราคาของ iPad Case ก็อยู่ที่ US$39.00 หรือประมาณพันกว่าบาทครับ
นอกจาก iPad Case อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ก็คงจะเป็นแป้นพิมพ์ไร้สาย หรือ Wireless Keyboard นั่นเอง ซึ่งแป้นพิมพ์นี้จะเหมือนกันแป้นพิมพ์ที่ใช้สำหรับคอมพิวเตอร์ Mac ครับ

ที่มา    http://www.it-guides.com/index.php/tips-a-techniques/hardware-tips/1247-ipad-accessories



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น